Bí quyết giúp bạn đẹp hơn với bột gạo lứt

Evadoctor được sở y tế TP.HCM chứng nhận – Có tem chống hàng giả của Bộ công an
Giao hàng toàn quốc – Thanh toán khi nhận hàng
Cam kết cho đổi trả hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về sản phẩm
Chúng ta đã quen với việc làm đẹp từ cám gạo nhưng chủ yếu là gạo thông thường.Hôm nay mỹ phẩm dưỡng da Evadoctor sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách làm đẹp từ bột gạo lứt vô cùng hiệu quả.
Mặt nạ dưỡng trắng da
Chúng ta chuẩn bị 2-3 thìa bột gạo lứt và 1 quả trứng gà.Lưu ý nếu da dầu thì sử dụng riêng lòng trắng trứng, lòng đỏ trứng gà dành cho da khô .Ta sử dụng gà hỗn hợp vừa trộn đều để thoa đều lên da mặt.Rửa lại mặt với nước ấm sau khoảng 20 phút.Thực hiện 2-3 lần một tuần để làn da đuộc trắng sáng nhé!
Tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết là một bước không thể thiếu trong làm đẹp của chị em phụ nữ.Có rất nhiều phương pháp tẩy da chết khác nhau nhưng ở đây chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc cách làm từ bột gạp lứt.Chỉ với một chút sữa tươi không đường kết hợp với bột gạo lứt là chúng ta đã có được mặt nạ tẩy da chết toàn thân.Bôi đều hỗn hợp lên da và để khoảng 15 phút.Sau đó là tắm lại với nước ấm bạn sẽ cảm nhận thấy rõ sự sạch sẽ và mịn màng.
Trị mụn
Nếu làn da chúng ta bị ảnh hưởng từ lũ mụn lì lợm hãy kết hợp bột gạo lứt với nước ép củ cải.Trộn 3 thìa bột gạo lứt với 3 thìa nước ép củ cải rồi thoa đều lên vùng da bị mụn trong khoảng 15 phút.Lưu ý là thực hiện 2 lần một tuần vào buổi tối trước khi đi ngủ nhé!
Trên đây là một số những công dụng của bột gạo lứt trong hành trình làm đẹp mà mọi người nên thử áp dụng để cảm nhận rõ những ích lợi của nó.Liên hệ đến mỹ phẩm Evadoctor để được chúng tôi tư vấn cụ thể nhất.Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan

Trắng da toàn thân với bột đậu đỏ

Xem chi tiết…
Đánh Giá Khách Hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *